RSS Feed

2011

2011 எனக்கு என்ன தந்தது.. ?

 

இதே கேள்வியை கடந்த வருடம் டிசம்பர் மாதம் கேட்டதாக நினைவு..

 

ஒவ்வொரு வருடம் முடியும் போதும்… புது வருடம் தொடங்குகிறது.. என்ற மகிழ்ச்சியைவிட..

 

ஒரு வருடத்தை.. கடத்தி விட்டோம்.. அல்லது.. இந்த வருடம் என்னையும் கடத்தி வந்துவிட்டது… என்கிற நினைப்பே… ஒரு வித நிம்மதியை தரும்.

 

பால்யங்களில்.. எனது கிராமத்தில்…புது வருடம் ஒன்றும் அவ்வளவு விஷேசமாக இருந்ததில்லை..  ஒரு சராசரி இரவைப்போலவே… அமைதியாகவும்… நாய்களின் ஊளைகளோடும் கழியும்..

 

பிழைப்புக்காக… சென்னைக்கு வந்ததும் தான்.. இந்த புத்தாண்டு இரவை வரவேற்க்கும் விநோதம் புலப்பட்டது..

 

அதுமுதல்.. எல்லா புத்தாண்டு நெருக்கங்களிலும்… கடந்த ஆண்டு என்ன நடந்தது.. அடுத்த ஆண்டு எப்படி நடக்கும் என ஆராய்வது வாடிக்கை…

 

2001 முதல் 2009 வரை.. என் புத்தாண்டு வாழ்த்துக்கள்.. ஒரு சமூக சாடலும்.. சமூக புலம்பலும் சார்த்து இருக்கும்..

 

அதுவரை என் வாழ்க்கை என்னோடு மட்டும் இருந்தது காரணமாக இருக்கலாம்…. 2010.. என் வாழ்க்கையில் அனுராதா மனைவியாக நுழைந்தாள்.. சமூக பார்வையும்.. வேட்கையும்… தனித்துவிட்டேன்..

 

குடும்ப சூழலில்… சில வேட்கைகளுக்கு ஓய்வு அளிக்கலாம் என்பதாக என் முடிவு..

 

இவாறாக நான் 2010ஐ முடித்தேன்..

 

2011

 

அப்போது என் மனைவி கர்பம்..

 

புதுமண தம்பதிகள்.. தனிக்குடித்தனத்தில். வரும் எல்லா சச்சரவுகளும் எங்களுக்குள்ளும் வந்தது.. சற்று தூக்கலாகவே…

 

என்னவளின் நிலையை உணராமல்.. நான் என்ற ஆணவத்தில் நான் ஆடிய ஆட்டம் கொஞ்சம் அல்ல..

 

கூடுதலாகவே அவளை கஷ்டப்படுத்தினேன்… அந்த கர்ப காலத்தில்… பிறகு.. சில கண்ணீர்…. சில கோபங்களுக்கு இடையில்..

 

என் தவறை உணர்ந்து அவளை கனிவாக நடத்திய காலங்களில்.. அகரன் பிறந்தான்..

 

அளவில்லா மகிழ்ச்சி…

 

ஏப்ரல் 25.. காலை  அந்த நொடிகளில்… என் எண்ணமெல்லாம்.. அவள் தான்… அனுதான்..

 

பிறக்கும் குழந்தை பற்றிய ஆவலும்.. மகப்பேறு பயங்களும்.. சூழ்ந்து இருந்தது…

 

ஆனாலும் பிறந்தான்… என் மகன்..

 

முன்பே நாங்கள் முடிவெடுத்தோம்.. ஆண் மகனென்றால் “அகரன்” – பெண் மகளென்றால் “தமிழ்மொழி”…

 

அகரன் வென்றான்.. கா.அ.அகரன்…

 

வசந்தங்களை அள்ளித்தந்தான்..

 

 

 

என் குரூரத்தை எனக்கு உணர்த்தியது… இந்த 2011..

 

பல்வேறு சந்தர்ப்பங்களில்.. நாங்கள் சண்டையிட்டபோது… என்னை எனக்கு உணர்த்தியது…

 

என்னை நான் உயர்வாகவே நினைத்திருந்தேன்… அவ்வாறாக நான் நினைப்பது… பிரம்ச்சார்யனாக இருந்த போது சரி..

 

ஆனால் சம்சாரியாக ஆன போது..

 

உணர்ந்தேன்..

 

எல்லாரும்..

 

குறைந்தபட்சம்… மனைவியாவது..

 

என்னை நல்லவன் என உணரவேண்டும்…

 

என 2011 எனக்கு உணர்த்தியது.. அவ்வாறாகவே இனி வரும் காலம் இருக்கும் என நினைக்கிறேன்..

 

 

20 % சண்டை…. 5% கண்ணீர்… 10 % கோபம்… 40 % மகிழ்ச்சி.. மீதம்.. நான் அவளாகவும்.. அவள் நானாகவும்… வாழ்ந்தோம்..

 

இனி வரும் காலங்களில்.. சதவீதம் மாறும்… காலம் மாறாது…

 

உணர்ந்து… வாழ்வில்… வாழ்வை மாற்றுவோம்…

 

 

வேலை..

 

 

என் வேலை பரப்பரப்பாகவே கழிந்தது.. 2011 தொடக்கத்தில்.. அதிக வட மாநில பயணம்… தில்லி.. குஜராத், பஞ்சாப், மும்பை.. என பறந்து.. பறந்து போனேன்..

 

அதே நேரம்.. மிக அதிக ஓய்வு எடுத்ததும் இந்த 2011ல் தான்..

 

பல புதிய ப்ராஜக்ட்களை.. வெற்றிகரமாகவும்.. அச்சர்யகரமாகவும் முடித்தேன்.. வழக்கம் போல பல பாடங்களை பெற்றேன்…

 

பணம்…

 

2011 ஏராளமான பணம் சம்பாதித்தேன்.. அளவுக்கு அதிகமாகவே செலவளித்தேன்…

 

சில நேரங்களில்.. பணம் இல்லாமல் திண்டாடினேன்.. சில நேரங்களில்… அதிகமாகவே பணம் புழங்கியது..

 

அதிக வரி கட்டினேன்.. என் வருமானத்திற்க்கும்.. என் நிறுவணத்திற்க்கும்..

 

நிதி மேலாண்மை.. 2011 பாதிகளில்.. அனுவிடம் சென்றதால்… பணம் கொஞ்சம் பிழைத்தது..

 

கடனில்… சிலவற்றை அடைத்தேன்.. சிலவற்றை பெற்றேன்.. இவ்வாறாக பணம்.. பண்ணியது.. எங்களை..

 

பொருள்..

 

மாருதி ஏ ஸடார் – கார்

 

அப்பிள் ஐ-பேட் – டேப்ளட்

 

ஆப்பிள் மேக் புக் புரோ – லேப்டாப் இவற்றை வாங்கினேன்…

 

அநாவசிய என் செலவுகள்.. இவற்றால் வாழ்க்கை ஒன்றும் மாறிவிடவில்லை..

 

இனி மேல் மாறலாம்..  எனக்கு கார் ஓட்டத்தெரியாது… என் மனைவிக்கு குச்..குச்.. தெரியும்.. பார்க்கலாம் 2012ல் அவள் படா.. படா ஓட்டுவாள் (காரை)..

 

இன்ன பிற…

 

பெரும்பாலான சினிமாக்களை திரையரங்கில் பார்த்தோம்… சுமாராக மாதம் மூன்று வீதம் 36 படம் திரைஅரங்கில்.. மனைவியுடம்..

 

நான் டிவிடியிலும்.. டிவியிலும்.. சுமார் மாதம் 10 வீதம் 120 படம் பார்த்திருப்பேன்.. வழக்கம் போல உண்டு களித்தோம்.. கழித்தோம்..

 

வைகோவின் ஒரு கூட்டத்திற்க்கு சென்றோம்…

 

இளையராஜாவின் இசை நிகழ்ச்சிக்கு சென்றோம்..

 

பல கோயில்களுக்கு சென்றோம்.. (அவளுக்காக.. அவளுடன் மட்டும்)…

 

காரைக்குடி சென்றோம்..

 

பெரும்பாலும் எல்லா பயனங்களிலும்.. அகரனை என் மாமியாரிடம் விட்டு.. சென்றோம்..

 

பக்கத்து தெருவில் மாமியார் இருப்பது எவ்வளவு வசதி…

 

சென்னை வந்த 10 வருடங்களில்.. அதிக நாட்கள் என் பெற்றோர் என்னிடம் சென்னையில் தங்கினார்கள்.. பேரன் அகரனுக்காக..

 

என் தம்பி.. ராஜேசும்.. பாலாஜியும் கூட.. சென்னையை பிரிந்த பிறகு அதிக அளவில் வந்தனர்.. அண்ணிக்காகவும்.. அகரனுக்காகவும்…

 

ராஜேசுக்கு திருமணம் நிச்சயமானது…

 

 

இவ்வாறாக கழிந்தது..

 

பார்க்கலாம்..

 

2012ல் அதிக அளவு மனைவியிடமும்.. அகரநிடமும்… பெற்றோரிடமும்…நண்பர்களிடமும்..மக்களிடமும்..மனிதர்களிடம்.. நல்ல பெயரையும்… நல்ல நிகழ்வுகளையும் பெற முயற்ச்சிக்கிறேன்..

 

இழந்தவை..

 

ஒவ்வொரு வருடமும்.. ஏதாவது ஓரு புதிய வியாபார முயற்ச்சி இருக்கும்.. இந்த வருடமும் வழக்கம் போல ஏராளமான சிந்தைகள் ஆனால் எல்லாம் ஏட்டளவில்..

 

மற்றும்.. சமூக வேட்கையுள்ள ஒரு முந்நாள் புரட்சியாள வேசம் போட எண்ணிய கார்த்தி..

About வளத்தூர் கார்த்தி.தி

வளத்தூர், தா.பா.கி பேரன்.. தாங்கல்.கி.தியாகராஜன், மகன் தி. கார்த்தி..

Leave a Reply

